QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN

Gọi ngay để được tư vấn

0943 426 600 (MR. Long)

0917 274 400 (Ms. Trinh)

0915 577 365 (MS. Hảo)

QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN

Quảng cáo trực tuyến là gì

Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng quảng cáo trên Web khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác, nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các quảng cáo online trên Website.

Quảng cáo trực tuyến đã tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo nhắm chính xác vào khách hàng của mình, và giúp họ tiến hành quảng cáo theo đúng với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng. Các phương tiện thông tin đại chúng khác cũng có khả năng nhắm chọn, nhưng chỉ có mạng Internet mới có khả năng tuyệt vời như thế.

Khái niệm nhà quảng cáo ở đây được hiểu là người có chuyên môn, chịu trách nhiệm cho một thương hiệu hay sản phẩm trong việc thiết lập và giám sát một chiến dịch quảng cáo.


Những ưu điểm của quảng cáo trực tuyến

Khả năng nhắm chọn

Nhà quảng cáo trên mạng có rất nhiều khả năng nhắm chọn mới. Họ có thể nhắm vào các công ty, các quốc gia hay khu vực địa lý cũng như họ có thể sử dụng cơ sở dữ liệu để làm cơ sở cho tiếp thị trực tiếp. Họ cũng có thể dựa vào sở thích cá nhân và hành vi của người tiêu dùng để nhắm vào đối tượng thích hợp.

Khả năng theo dõi

Các nhà tiếp thị trên mạng có thể theo dõi hành vi của người sử dụng đối với nhãn hiệu của họ và tìm hiểu sở thích cũng như mối quan tâm của những khách hàng triển vọng. Ví dụ, một hãng sản xuất xe hơi có thể theo dõi hành vi của người sử dụng qua site của họ và xác định xem có nhiều người quan tâm đến quảng cáo của họ hay không?

Các nhà quảng cáo cũng có thể xác định được hiệu quả của một quảng cáo (thông qua số lần quảng cáo được nhấn, số người mua sản phẩm, và số lần tiến hành quảng cáo,…) nhưng điều này rất khó thực hiện đối với kiểu quảng cáo truyền thống như trên tivi, báo chí và bảng thông báo.

Tính linh hoạt và khả năng phân phối

Một quảng cáo trên mạng được truyền tải 24/24 giờ một ngày, cả tuần, cả năm. Hơn nữa, chiến dịch quảng cáo có thể được bắt đầu cập nhật hoặc huỷ bỏ bất cứ lúc nào. Nhà quảng cáo có thể theo dõi tiến độ quảng cáo hàng ngày, xem xét hiệu quả quảng cáo ở tuần đầu tiên và có thể thay thế quảng cáo ở tuần thứ hai nếu cần thiết. Điều này khác hẳn kiểu quảng cáo trên báo chí, chỉ có thể thay đổi quảng cáo khi có đợt xuất bản mới, hay quảng cáo tivi với mức chi phí rất cao cho việc thay đổi quảng cáo thường xuyên.

Tính tương tác

Mục tiêu của nhà quảng cáo là gắn khách hàng triển vọng với nhãn hiệu hoặc sản phẩm của họ. Điều này có thể thực hiện hiệu quả trên mạng, vì khách hàng có thể tương tác với sản phẩm, kiểm tra sản phẩm và nếu thoả mãn thì có thể mua. Ví dụ, một quảng cáo cho phần mềm máy tính có thể đưa khách hàng tới nơi trưng bày sản phẩm để lấy thông tin và kiểm tra trực tiếp. Nếu khách hàng thích phần mềm đó, họ có thể mua trực tiếp. Không có loại hình thông tin đại chúng nào lại có thể dẫn khách hàng từ lúc tìm hiểu thông tin đến khi mua sản phẩm mà không gặp trở ngại nào như mạng Internet. sa
Cách tính phí quảng cáo
CPD

CPD (Cost per Duration), tức tính tiền theo thời gian đăng banner. Với hình thức này, nhà quảng cáo thường đặt các banner (dạng gif, flash hay video) lên các website nổi tiếng như VnExpress, Dân trí... Quảng cáo dạng này thường áp dụng cho các tập đoàn, công ty có ngân sách quảng cáo lớn vì hình thức quảng cáo này rất đắt. Quảng cáo CPD thường chiu sự chia sẻ, tức 1 vị trí trên 1 website thường được chia sẻ với nhiều khách hàng khác (thường là 3).

Hình thức CPD bắt gặp hầu hết trên các website lớn của Việt Nam. Vì hình thức này về kỹ thuật khá đơn giản, hầu như các website không cần báo cáo số liệu cho khách hàng của mình, chỉ dựa vào thời gian, vị trí & kích thước hiển thị để tính giá trị hợp đồng.
CPM

CPM (Cost per Impression), tính tiền dựa trên mỗi 1000 lượt views. Một hợp đồng quảng cáo mua 7000 CPM, giá mỗi CPM tối thiểu là 7.000vnđ => giá trị hợp đồng là =7.000x7.000=49.000.000 vnđ, và banners (logo, sản phẩm) của bạn đủ 7 triệu lượt views thì sẽ hết hạn (chú ý 1 người có thể view tối đa 20 lần, nên con số 5 triệu lượt views ở đây chắc chắn không phải là 5 triệu người). Hình thức này CPM cũng có thể là các banner dạng file gif, flash, video,... với dạng này, sản phẩm hay logo của bạn có thể xuất hiện ở 1 hay nhiều vị trí khác nhau trên 1 hay nhiều websites, trong khi quảng cáo CPD thì đặt trên 1 vị trí cố định trên 1 website. Cũng giống như quảng cáo CPD, CPM cũng chỉ phù hợp cho các đối tượng muốn quảng bá thương hiệu, các công ty có ngân sách quảng cáo lớn.

Với hình thức này, việc tính toán số liệu phức tạp hơn, đặc biệt với hình thức này, khách hàng có thể mua theo hình thức chạy mỗi ngày bao nhiêu tiền hay muốn 1 người chỉ nhìn thấy bao nhiêu lần cho mỗi banner của mình.

Vì độ phức tạp của số liệu, nên hình thức này ngoài các hãng quảng cáo lớn của nước ngoài như Yahoo, thì ở Việt Nam mới chỉ có AdMicro thuộc tập đoàn VCCorp là cung cấp hình thức quảng cáo này. Có thể sử dụng dịch vụ Google Adwords dạng Display Networld để áp dụng. Với hệ thống hàng trăm ngàn website liên kết với Google.
CPC

CPC (Cost per Click) hay PPC (Pay per Click) đều là một, có nghĩa là bạn chỉ phải trả tiền cho mỗi click từ khách hàng tiềm năng của mình.[1] Hình thức quảng cáo này thường có định dạng hỗn hợp gồm jpg, text (logo, sản phẩm + mô tả về sản phẩm). Hình thức CPC thường có vị trí không đẹp & kích thước nhỏ, hình thức này chủ yếu nhắm đến đối tượng bán lẻ, bán hàng trực tuyến. Giá mỗi click thường từ vài nghìn cho đến vài chục nghìn tuỳ nhà cung cấp & tuỳ từng website. Quảng cáo CPC thường gặp vấn đề spam click, việc tính toán cũng rất phức tạp, nên hiện tại các nhà quảng cáo thường tìm đến các sản phẩm của nước ngoài như Google Adwords hay Facebook Ads, có điều giá mỗi click thường khá cao & yêu cầu bạn phải có thẻ tín dụng để nạp tiền.

CPA

CPA (Cost Per Action hoặc Cost Per Acquisition) hay PPP (Pay Per Performance), là hình thức nhà quảng cáo trả tiền cho bên đăng quảng cáo dựa trên số lần khách hàng thực hiện một hành động như đăng ký tài khoản, mua hàng,... Hình thức này nhà quảng cáo có thể đo đếm hiệu quả trong mối liên hệ với số tiền bỏ ra chính xác hơn nên có thể là xu hướng trong tương lai.

CPI

CPI (Cost Per Install), là hình thức nhà quảng cáo ứng dụng điện thoại di động trả tiền cho bên đăng quảng cáo dựa trên số lần cài đặt của ứng dụng. Hình thức này thường dùng cho các ứng dụng app di động, game di động.

 

Gói dịch vụ thiết kế website cơ bản

Gói dịch vụ thiết kế dành cho những website có yêu cầu tính năng cơ bản như giới thiệu doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, đối tác, thư viện ảnh, video, tin tức, tuyển dụng, liên hệ

Web Usability ( UX, UI , trải nghiệm người dùng)

Responsive website (Desktop/mobile/tablet)

Thiết kế trang chủ

Thiết kế trang con (vd: trang giới thiệu, sản phẩm dịch vụ, tin tức,...)

Thiết kế trang chi tiết sản phẩm, chi tiết trang dịch vụ, tin tức

  Các tiêu chí cơ bản của các website chuẩn SEO:

  Permalink (Liên kết tĩnh)

Navigate (Điều hướng)

Sitemap (Sơ đồ website)

Thẻ Heading (Đầu mục, chủ đề, vd; H1, H2, ... H6)

Frame Editer (Trình soạn thảo)

Link Singer

Layout Themes

Analytics ( Đo lường và phân tích dữ liệu truy cập website)

Social

Ngôn ngữ

Ecoding

Page speed insight ( Tốc độ tải trang)

Tối ưu và thân thiện Mobile ( Phiên bản mobile, reponsive)


  Để kiểm tra website cuả bạn có chuẩn SEO hay không thì người làm SEO thường sử dụng một số công cụ SEO sau đây:

  SEOquake

  SEO doctor

Web developer

Module Banner slide show: Trình bày các hình ảnh nổi bật của công ty, có link liên kết đến bài viết cụ thể, cập nhật dễ dàng.

Module Giới thiệu: Tổng quan, lịch sử hình thành, tầm nhìn sứ mệnh, công ty thành viên,...

Module Tin tức

Module Dịch vụ

Module Thư viện: Hình ảnh, Video

Module Liên hệ: Maps google, form nhận yêu cầu liên hệ, form tư vấn, ....

Module Sản phẩm: Quản lý danh mục sản phẩm, list sản phẩm, thuộc tính sản phẩm

Giỏ hàng: Thanh toán trực tiến, quản lý đơn hàng, giao nhận hàng, ... (chức năng thanh toán có bản như: Giao hàng nhận tiền, chí giao hàng, chuyển khoản ngân hàng, không có thanh toán trực tuyến trên website).

Module Voucher giản giá, chương trình khuyến mãi,...

Tặng kèm gói hosting

Dung lượng: 1GB

Băng thông: 30GB

Hỗ trợ nhập liệu nội dung và hình ảnh ban đầu cho khách hàng, nội dung không quá 30 bài/ 1 ngôn ngữ. Mỗi bài tương tương 1 trang A4

Hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh văn phòng....thiết kế 5 banner chính của website.

Hướng dẫn cách viết bài hiệu quả, Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO.

Gói dịch vụ thiết kế website chuyên sâu

Gói dịch vụ thiết kế website chuyên sâu, đầu tư thiết kế tỉ mỉ giao diện từng trang web, từ trang chủ, các trang con, trang chi tiết, và thiết kế các giao diện dành cho phiên bản di động tablet, smartphone

  Web Usability ( UX, UI , trải nghiệm người dùng)

  Responsive website (Desktop/mobile/tablet)

  Thiết kế trang chủ

  Thiết kế trang con (vd: trang giới thiệu, sản phẩm dịch vụ, tin tức,...)

  Thiết kế trang chi tiết sản phẩm, chi tiết trang dịch vụ, tin tức

  Các tiêu chí cơ bản của các website chuẩn SEO:

  Permalink (Liên kết tĩnh)

Navigate (Điều hướng)

Sitemap (Sơ đồ website)

Thẻ Heading (Đầu mục, chủ đề, vd; H1, H2, ... H6)

Frame Editer (Trình soạn thảo)

Link Singer

Layout Themes

Analytics ( Đo lường và phân tích dữ liệu truy cập website)

Social

Ngôn ngữ

Ecoding

Page speed insight ( Tốc độ tải trang)

Tối ưu và thân thiện Mobile ( Phiên bản mobile, reponsive)


  Để kiểm tra website cuả bạn có chuẩn SEO hay không thì người làm SEO thường sử dụng một số công cụ SEO sau đây:

SEOquake

SEO doctor

Web developer

  Module Banner slide show: Trình bày các hình ảnh nổi bật của công ty, có link liên kết đến bài viết cụ thể, cập nhật dễ dàng.

  Module Giới thiệu: Tổng quan, lịch sử hình thành, tầm nhìn sứ mệnh, công ty thành viên,...

  Module Tin tức

  Module Dịch vụ

  Module Thư viện: HÌnh ảnh, Video, Download tài liệu

  Module Liên hệ: Maps google, form nhận yêu cầu liên hệ, form tư vấn, ....

  Module Sản phẩm: Quản lý danh mục sản phẩm, list sản phẩm, thuộc tính sản phẩm

  Giỏ hàng: Thanh toán trực tiến, quản lý đơn hàng, giao nhận hàng, ...

  Module Voucher giản giá, chương trình khuyến mãi,...

  Nhận liệu sản phẩm bằng file excel, xuất file danh sách sản phẩm để tiện theo dõi,

Tặng gói hosting kèm theo dịch vụ thiết kế website

  Dung lượng: 1,5 GB

  Băng thông: 30 GB

  Hỗ trợ nhập liệu nội dung và hình ảnh ban đầu cho khách hàng

  Hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh văn phòng....

  Hướng dẫn cách viết bài hiệu quả, Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO

Cung cấp Hosting - Domain Cung cấp Hosting - Domain

Dịch vụ Hosting Linux hosting) có chất lượng cao của VinaDesign là dịch vụ cộng thêm dành cho những website do VinaDesign thiết kế và phát triển. Đảm bảo cho website có mức độ giao dịch dữ liệu lớn, xử lý được số ...

Chi tiết
NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

VINADESIGN tặng bạn thiết kế hệ thống nhận diện cơ bản bao gồm: Namecard, tờ rơi, catalogue, hệ thống giấy tờ văn phòng. Bạn được VINADESIGN tư vấn cách để có thể bảo hộ thương hiệu của mình phù hợp với chiến ...

Chi tiết
THIẾT KẾ WEB THIẾT KẾ WEB

Ra đời từ năm 2004, VINADESIGN có hơn 10 năm kinh nghiệm và đi đầu trong các giải pháp công nghệ thiết kế web, mã nguồn mở, SEO, SEM... Thành công với những dự án lớn và nổi tiếng: TimViecNhanh.com với hơn ...

Chi tiết
Quản trị thông tin và chăm sóc website Quản trị thông tin và chăm sóc website

Nhằm giúp Doanh nghiệp có một website chuyên nghiệp về nội dung, đầu tư bài bản từng câu chữ, hình ảnh chất lượng. Hỗ trợ công tác marketing hoạt động hiệu quả nhất.

Chi tiết